การจัดการเงินในการเดิมพันฟุตบอลlsm99

premiummovieMay 3, 2021

การจัดการเงินเดิมพันlsm99

การเลิกยุ่งกับการพนันฟุตบอลหรือกีฬาใด ๆ ในเรื่องนั้นเป็นเรื่องง่ายโศกนาฏกรรมก็คือหลายคนที่เลิกยุ่งเพราะการจัดการเงินที่ไม่ดีแทนที่จะเป็นคนพิการที่ไม่ดี มันเป็นความจริงที่โหดร้าย หนังสือกีฬายากพอที่จะเอาชนะได้โดยไม่เกิดข้อผิดพลาดในการจัดการเงินฝากธนาคารของคุณ โปรดจำไว้ว่าหากคุณสูญเสียเงินไปครึ่งหนึ่งคุณจะต้องเพิ่มเงินทุนของคุณเป็นสองเท่าเพื่อให้กลับสู่ระดับเดิม ตัวอย่างเช่นหากกองทุนของคุณอยู่ที่ $ 1,000 และคุณเสียเงินไปครึ่งหนึ่งของกองทุนก็จะอยู่ที่ $ 500 ตอนนี้คุณต้องเพิ่มเงินเป็นสองเท่า 500 ดอลลาร์เพื่อให้ได้มาร์กมูลค่า 1,000 ดอลลาร์เดิม

เดิมพัน lsm99 เริ่มต้นอย่างมีเหตุผล

นี่อาจไม่ใช่ปัญหาสำหรับนักเดิมพันที่มีวินัยเพราะเขาจะรักษาเงินเดิมพันให้เท่าเดิมและพยายามฟื้นฟูระดับของเงินทุน อย่างไรก็ตามปัญหาทางจิตวิทยามักจะชนะ – นักเดิมพันอาจกลัวว่ากองทุนจะไม่ใหญ่พอที่จะคำนวณความสูญเสียได้ดังนั้นพวกเขาจึงลดเงินเดิมพันลงเหลือ 50% ของเงินเดิมพันเริ่มต้นอย่างมีเหตุผล ขณะนี้เกิดปัญหาขึ้น นักเดิมพันเริ่มต้นด้วยเช่น เงินเดิมพัน $ 10 และพบว่าตัวเอง ‘เดิมพันห้าสิบลง’ – ลดเงินกองทุนของเขาจาก $ 1,000 เป็น $ 500 กลัวว่าจะเลวร้ายที่สุดเขาจึงลดสัดส่วนการถือหุ้นจาก 10 เหรียญเหลือ 5 เหรียญ ความน่าจะเป็นคือสิ่งที่เป็นอยู่ตอนนี้นักเดิมพัน lsm99  ได้รับความนิยมอย่างมากและในไม่ช้าก็พบว่าเขาได้กู้คืนการขาดดุล 50 ของเขา ปัญหาคือเขาได้รับการเดิมพันเพียง $ 5 สมมติว่าแม้กระทั่งเงิน / เดิมพัน 100 ครั้งกองทุนของเขาจะกู้คืนได้ถึง 750 เหรียญ (เดิมพัน 5 เหรียญ x 50 = 250 เหรียญ 500 เหรียญ = 750 เหรียญ) 250 เหรียญอายจากเงินเริ่มต้น 1,000 เหรียญแม้ว่าเขาจะไม่ได้แย่ลงในการเดิมพันก็ตาม

หลีกเลี่ยงเดิมพันแบบคงที่การเดิมพันของคุณ

หลีกเลี่ยงเดิมพันคงที่lsm99

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าม้วนธนาคารของคุณมีขนาดใหญ่พอ หากคุณกำลังต่อสู้ทางจิตใจกับธนาคาร 50 แต้มให้ทำ 100 หรือ 200 คะแนน เมื่อพิจารณาสถานการณ์ที่เป็นจริงมากขึ้นผลที่จะได้รับและขาดทุนจากกองทุนของคุณจะมีเปอร์เซ็นต์น้อยลง สมมติว่าในช่วงสั้น ๆ ของการเดิมพันกองทุน $ 1,000 ของคุณได้รับ 5% จากนั้นเสีย 5% หลังจากได้รับ 5% กองทุนจะอยู่ที่ 1,050 ดอลลาร์ หลังจากขาดทุน 5% กองทุนจะอยู่ที่ 997.50 ดอลลาร์และคุณลดลง 2.50 ดอลลาร์ สิ่งนี้น่าจะบอกคุณได้บางอย่าง … เคยเห็นเคล็ดลับเหล่านั้นบนเว็บ รับล็อคห้าดาวที่ไม่ควรพลาดของฉันหรือการเล่นระเบิดดาว 100 ดวงของฉัน ดูดคุณเข้าสู่สิ่งที่เป็นไปได้ทั้งหมดเป็นการเดิมพันที่ไม่ดี แต่ยังดึงดูดให้คุณใช้เงินกองทุนของคุณมากเกินไปในการโจมตีครั้งเดียว หลีกเลี่ยงมัน เดิมพัน lsm99  แบบคงที่การเดิมพันของคุณเช่น $ 10, $ 100 หรืออะไรก็ได้ที่คุณรู้สึกสบายใจและเพิ่มหรือลดตามเหตุการณ์สำคัญบางอย่างเช่น หลังจากแต่ละฤดูกาลหรือในการเพิ่มเงินทุนของคุณเป็นสามเท่าหรือประเมินใหม่หลังจากเดิมพัน 2,000 ครั้ง

ควรระมัดระวังควบคุมการเดิมพันของคุณอย่างเคร่งครัด

ควรระวังการเดิมพันของคุณlsm99

อย่าเริ่มเพิ่มเงินเดิมพันของคุณตัวอย่างเช่นหลังจากการเดิมพันทุกครั้งเมื่อคุณอยู่ในช่วงที่ร้อนแรงนั่นหมายความว่าเงินเดิมพันของคุณอาจสูงที่สุดเมื่อการแก้ไขเกิดขึ้นและจะใช้เวลาเดิมพันที่เสียน้อยลงมาก คุณอยู่ใต้จุดที่กองทุนของคุณยืนอยู่ในจุดเริ่มต้นของการชนะสตรีค ตัวอย่างที่ชัดเจนของการเดิมพันมากเกินไปสามารถแสดงได้ดังต่อไปนี้ ในสถานการณ์พลิกเหรียญคุณจะได้รับคำสั่งว่าคุณจะเพิ่มเป็นสองเท่าเมื่อคุณชนะ แต่ต้องเล่นทั้งธนาคารของคุณในทุก ๆ การพลิกเหรียญ เห็นได้ชัดว่าอย่างไรก็ตามหลายครั้งคุณอาจชนะเพื่อเริ่มต้นด้วยการเพิ่มเงินจำนวนมากให้กับกองทุนของคุณคุณจะสูญเสียแบ๊งค์ทั้งหมดของคุณในการแพ้ครั้งแรก หลักการเดียวกันนี้ใช้ในระยะเวลาที่ยาวนานขึ้นคุณจะอยู่รอดได้ในตอนแรก แต่ในทุกโอกาสที่คุณจะสูญเสียเงินกองทุนของคุณมีขนาดเล็กเกินไป / ขนาดเงินเดิมพันของคุณใหญ่เกินไป ควรระมัดระวังควบคุมการเดิมพันของคุณอย่างเคร่งครัดและเดิมพันภายในตัวคุณเองโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณเป็นมือใหม่ ไม่ต้องสนใจสิ่งนี้และคุณจะสูญเสียเงินของคุณให้กับเจ้ามือรับแทงและผู้เล่นคนอื่น ๆ ในขณะที่คุณพัฒนาทักษะของคุณคุณอาจต้องการดูแผนการเดิมพันทางเลือกหรือเกณฑ์ของ lsm99 

Categories

Leave a comment

Name *
Add a display name
Email *
Your email address will not be published
Website

UFABET